December 19, 2007

I Am 28!

Unlike my past birthdays, steady lang ko this year. Wala kasing moolah. Hehe. Tsaka 'yun na nga, sa dami ng ginagawa sa school (shoots, shoots, shoots!!!), wala nang oras para mag-celebrate. Ewan ko rin pero parang di ko masyadong nafi-feel na birthday ko today. Must be because tumatanda nako o baka pagod lang o baka rin nga dahil madaling araw pa naman. Pero siyempre, kahit walang pera, nagpapasalamat pa rin ko sa Diyos dahil andami pa ring blessings na binigay niya sakin. Andiyan na ang PBB 2, Big Love (di nako maki-credit dahil nag-quit nako at super major revision) and most especially itong Director's Training Program na pinaka-highlight talaga ng 2007 ko. I love you Lord! Pasensiya na kong nakakalimutan kong makipag-usap sa 'yo paminsan-minsan pero mahal talaga kita at lahat ng natatamasa ko ngayon, inu-offer ko sa 'yo.

Inaantok nako kaya di ko alam kung anong gusto kong punto ng entry na 'to. Gusto ko lang magsulat tungkol sa birthday ko bago matulog.

Ah yun pala, mag-isa lang ko sa kwarto at nagi-internet when the clock struck 12. Later, bumaba rin ako para kumain ng chocolate cake na regalo ni CF. Nandun sina Rose at Monj, nagha-heart to heart talk tungkol sa kanilang mga pusong sawi. Mas na-realized ko lalo na napaka-blessed ko upon seeing them. Hahahahaha. Joke lang Monj & Rose! Naging sawi rin naman ako (asus, naaalala ko pa mga emo moments ko last year and early this year) pero siguro, natutuwa lang ako na ngayong 28 nako, parang I find contentment na when it comes to matters of the heart. Di na ko naghahanap ng nyowa. At peace nako sa sarili ko. Diyan pa lang, maligaya nako.

Inaantok na talaga ko. Can't wait to see what's going to happen for the rest of the day. Basta pag nakita n'yo ako, wag kayong sumigaw pag bumati ng happy birthday. Alam kong bulgar akong tao pero believe it or not, naaasiwa ako pag lahat ng mga tao nakatutok sakin. O di kaya lahat ng tao, mabait sakin. Haha. Weird talaga ako. :)

Ayt. Period na.

No comments: