December 22, 2007

December 19, 2007!

Sa aking ika-28 na kaarawan, nag-shooting muna ako ng Bugaw sa umaga. Naging clapper, service driver, art department member at "construction worker" all for the love of Mamaaah! :) Ni-return ko rin ang love ng mga classmates ko sakin. Ako na ang nagbayad ng catering services ni Ate Inday pagkatapos ng shoot para kahit papano, nai-celebrate ko ang birthday ko at nailibre ko naman sila. Sana ay nag-enjoy sila sa munting salu-salo.

Pagkatapos ng shooting, kelangan pang pumunta sa isa pang obligasyon - ang Star Cinema Christmas Party. Di naman ako nagsisi dahil bukod sa nanalo ako ng 1,000 pesos cash prize sa raffle (Monj, update mo ha!), nag-enjoy rin ako sa sayawan kasama ang aking co-scholars na tinuturing ko na ring mga matalik na kaibigan.

Kung sino man ang nagsabing di enjoy ang birthday pag walang pera, mali sila. Basta't kasama mo lang ang mga taong malapit sa 'yong puso ay ayos na.

I love you guys! :)

Mas marami sa Multiply ko pero heto ang ilan sa mga pictures.

Hapiberdi to me!


Sarap ng bibingka ni Inday!



Ganda ng ngiti ni Monica!



Zen jump!



Zumi-zirkoh!

No comments: