June 29, 2007

Big Night Ulit!

Big Night na naman! Ang bilis ng panahon! Naka-tatlong editions na pala ako sa PBB. Ewan ko pero nininerbyos ako. Hindi dahil natatakot akong mabato ng kamatis ng mga anti-Wendy (haha!) pero dahil hindi ko na naman kasi alam kung anong mangyayari sa buhay ko after the Big Night. Actually marami akong gustong gawin kaya lang sobrang natatakot akong gawin sila. Haha. Ang gulo!

Tama na nga!

Nagsulat lang ako ng entry dahil shameless plugging ulit. Nood kayo mamayang gabi sa ABS-CBN ng Pinoy Big Brother 2 Big Night. 9:30 p.m. po iyan. Ito na yata ang pinaka-kontrobersiyal na Big Night sa kasaysayan ng PBB kaya makisaya at makisigaw at kung ano pang gusto ninyong ma-feel sa harap ng TV mamaya. :)

Prediction kong mananalo: Beatriz
Gusto kong manalo: Mickey or Beatriz

Grabe noh? Sino ba naman ang mag-aakalang magdidilang anghel ako tungkol kay Beatriz? Ay hindi pa pala kasi hindi pa naman siya nanalo. Haha! Pero manalo man o matalo, proud ako sa alaga ko. If ever, pangalawang alaga ko na siyang Big Winner. Iyung una si Kim sa Teen Edition. Olats ako sa Celebrity Edition (Budoy, Mang Rudy) at Pinoy Dream Academy (RJ, Yvan, Davey, Nyora). Hehe.

Kung gusto nyo pala makita ang mga pictures ko kasama sina Beatriz at Mickey, click nyo lang ito at ito. (Naging totoo rin ang hula ko kay Mickey diyan.)

Osha, mamaya ha! :)

No comments: