November 11, 2007

3's!

Nakuha ko na birthday at christmas gift ko sa sarili ko kanina kaya nagulo ang schedule ko. (Lord, bigyan n'yo naman po ako ng inspirasyon para makaisip ng konsepto sa drill please!). 2nd hand lang s'ya pero una ko kaya ewan ko agitated ako (sorry to copy Mariami and sorry kay Nonie na pet peeve ang mga blog entries tungkol sa tsikot.) Ginawa ko hapon hanggang gabi, road trip lang mula QC hanggang MOA balik QC kasama si Honey, yung childhood friend ko na kabababa lang ng bundok (geologist po s'ya.) Ang resulta hayun, nabangga ako (laki ng dent sa harap, argh!) at nahuli ako (taena mo mapangabusong pulis! pero salamat na rin at may mapaghuhugutan na ko sa "rage" exercise, argh!). Sabi nila it comes in 3's. Well, wala kaming garahe at nakatira kami malapit sa squatters area, kaya di na ko magtataka kung wala na ang mga side mirror bukas.

Feeling blessed pako sa lagay na to ha! :)

No comments: